Tham khảo các kiểu áo dạ cổ lông Hàn Quốc đẹp cuốn hút

Mùa đông đến gần, các mẫu áo dạ cổ lông đẹp trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của các chị em phụ nữ bởi kiểu dáng mới lạ, sang trọng mà thanh lịch. Có các kiểu áo dạ cổ lông sau đây để các quý cô lựa chọn.

Áo khoác dạ cổ lông Hàn Quốc bản to
ao-khoac-da-nu-co-long-han-quoc-2
Có khá nhiều cô gái nghĩ rằng, những chiếc áo khoác dạ cổ lông Hàn Quốc bản to sẽ khiến các nàng trông " dừ" đi. Tuy nhiên, với kiểu áo có phần thắt lưng, chít eo duyên dáng cùng cổ áo lông thú sang trọng sẽ khiến chiếc áo trở nên sành điệu và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với những ngày chớm đông lành lạnh, chiếc váy body khoe dáng cực chuẩn cùng các mẫu áo dạ cổ lông đẹp sẽ giúp các nàng có vẻ ngoài ưng ý nhất.

Áo khoác dạ cổ lông Hàn Quốc dáng ngắn
ao-khoac-da-nu-co-long-han-quoc-7
Với các cô nàng trẻ trung, vẫn còn đi học thì một set đồ hoàn hảo dạo phố cùng chiếc áo khoác dạ nữ dáng ngắn là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế trẻ trung cùng chiếc cổ lông mềm mại, cô nàng không những được giữ ấm hoàn hảo mà còn rất trẻ trung, sành điệu.

Các mẫu áo dạ đẹp nhất cổ lông Hàn Quốc kẻ caro
ao-khoac-da-nu-co-long-han-quoc-9
Vốn mang sẵn trong mình thiết kế trẻ trung, vẻ ngoài cá tính, độc đáo, khi được thêm thắt họa tiết kẻ caro sẽ khiến chiếc áo thêm độc đáo. Ngoài ra, với thiết kế lông dày dặn ở tay áo và cổ áo, dáng áo suông nhẹ đã phần nào che đi khuyết điểm ở vòng 2, vòng 3 không hoàn hảo.
Không hề cồng kềnh hay nặng nề như những chiếc áo măng tô dạ, chiếc áo khoác dạ tay lửng , các kiểu áo dạ cổ lông Hàn Quốc giúp các nàng trở nên dễ thương, trẻ trung hơn rất nhiều trong mắt mọi người xung quanh.

Xem thêm tại: http://thoitrangkorea.com.vn/tong-hop-cac-mau-ao-khoac-da-nu-dep-gia-re-dang-hot-n539

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các kiểu áo khoác dạ cổ lông nữ HOT nhất mùa đông 2017

Gợi ý lựa chọn mẫu áo dạ cổ lông đẹp cho quý bà tuổi trung niên

Địa chỉ bán áo khoác dạ cổ lông giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội