Tổng hợp các kiểu áo khoác dạ cổ lông nữ HOT nhất mùa đông 2017

Mùa đông tới là chúng ta lại đau đầu tìm mua cho mình những chiếc áo mới để vừa đẹp vừa ấm áp hơn. Gần đây, những chiếc áo khoác dạ cổ lông thời trang trở thành món đồ ưa thích của các chị em bởi thiết kế thời trang mới mẻ, thanh lịch.

1 – Áo dạ cổ lông điệu đà

Một thiết kế độc đáo mới cho mùa đông này, chiếc áo khoác dạ cổ lông nữ vai trùm này không chỉ mới mẻ mà còn vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn hướng về bạn, những màu sắc không bao giờ lỗi mốt như đỏ, xanh tím than cũng là hot trend cho mùa đông năm nay.

2 – Áo dạ kiểu dáng ngắn trẻ trung

Với các bạn gái còn đi học hay cần một set đồ hoàn hảo để dạo phố, những chiếc áo khoác dạ cổ lông thời trang dáng ngắn là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Thiết kế áo lửng trẻ trung đi kèm điểm nhấn là những chiếc khuy cài bằng da cầu kỳ, bạn gái sẽ ấm áp và nổi bật với phần cổ lông mềm mại màu trắng.

3 – Áo dạ tay lửng dễ thương

Không hề nặng nề và công kềnh, những chiếc áo khoác dạ đẹp dáng tay lửng giúp bạn gái trở nên trẻ trung và dễ thương hơn rất nhiều trong mắt bạn bè khi đi dạo phố. Cũng vẫn là phần khóa áo khuy cài cá tính, phần mũ áo gắn lông vũ giúp bạn gái cũng là điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này.

4 – Áo dạ dáng dài giả kiểu  váy

Với những ai ưa thích mặc váy trong mùa đông, đây chắc chắn là item 2 trong 1 hoàn hảo nhất dành cho bạn. Màu ghi xám cũng nhờ dáng áo này mà trở nên trẻ trung và dễ nhìn hơn rất nhiều, giúp bạn gái ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè và “ai đó”.

Xem thêm tại: http://thoitrangkorea.com.vn/tong-hop-cac-mau-ao-khoac-da-nu-dep-gia-re-dang-hot-n539

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý lựa chọn mẫu áo dạ cổ lông đẹp cho quý bà tuổi trung niên

Tham khảo các kiểu áo dạ cổ lông Hàn Quốc đẹp cuốn hút