BST áo khoác dạ cổ lông Hàn Quốc cao cấp dành cho quý bà U40

Áo khoác dạ là trang phục vô cùng phù hợp với các quý cô tầm tuổi 40 bởi sự sang trọng, đơn giản về thiết kế nhưng vẫn rất tinh tế làm tôn lên vẻ quý phái của nữ công sở thành đạt.

Chọn một mẫu áo dạ đẹp cho tuổi 40 thì kiểu áo khoác dạ cổ lông sẽ rất phù hợp. Với những dáng có độ dài vừa qua hồng dễ mặc và gọn. Ngoài kiểu áo cổ vest thanh lịch thì kiểu cổ lông phù hợp với thời trang những ngày lạnh.

Trong BST áo khoác dạ cổ lông mà thời trang Lury giới thiệu dưới đây được thiết kế bằng chất liệu dạ ép sag trọng với những gam màu nền đẹp, quý cô công sở có thể chọn hợp thời trang đi làm hay đi chơi.


Chất liệu lông mềm nên nếu bạn chọn kiểu áo cổ khít cũng vẫn khá thoải mái, đặc biệt trong những ngày gió hay rét đậm thì kiểu áo khoác này rất phù hợp, có thể không cần đến khăn choàng mà vẫn giữ được sự ấm áp cho vòng cổ


Những mẫu áo khoác dạ cổ lông Hàn Quốc màu đơn tôn vẻ sắc nét và cũng dễ mix đồ hơn, với kiểu áo dạ này bạn nên chọn mặc trong một chiêc áo len mỏng ô body sẽ gọn dáng. Với những mẫu áo dạ cổ lông đẹp đặc biệt phù hợp cho nữ công sở tầm tuổi 40 các quý cô đừng bỏ lỡ nhé!

Xem thêm tại: http://thoitrangkorea.com.vn/ao-khoac-da-ngan-han-quoc-duyen-dang-trong-mua-thu-dong-n178

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tổng hợp các kiểu áo khoác dạ cổ lông nữ HOT nhất mùa đông 2017

Gợi ý lựa chọn mẫu áo dạ cổ lông đẹp cho quý bà tuổi trung niên

Tham khảo các kiểu áo dạ cổ lông Hàn Quốc đẹp cuốn hút